Tin tức & Kinh nghiệm
Bài viết về những lưu ý khi sử dụng/áp dụng Hóa đơn điện tử theo quy định mới nhất
624 lượt xem
KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH
Kể từ ngày 01/11/2021, sau khi quy định mới nhất về Hóa đơn điện tử được áp dụng. Chúng tôi sẽ trình bày những vấn đề cần lưu ý của Quý Doanh nghiệp trong việc sử dụng Hóa đơn điện tử
/
Căn cứ theo Nghị định 123/2020/NĐ-CP và Thông tư TT78/2021/TT-BTC về việc triển khai áp dụng hóa đơn điện tử. Quý Doanh nghiệp cần lưu ý những điểm quan trọng như sau:
Lưu ý: Những nhà cung cấp dịch vụ hóa đơn điện tử được cơ quan cấp phép theo danh sách đăng tải trên cổng thông tin cơ quan thuế mới được phép chuyển dữ liệu. Trường hợp anh/chị đang dùng nhà cung cấp chưa có tên trong danh sách cơ quan thuế công bố thì vui lòng chuyển đổi nhà mạng khác hoặc xây dựng hệ thống kết nối dữ liệu với cơ quan thuế.
Thông tin đính kèm
Hãy để lại câu hỏi của bạn, chúng tôi sẽ trả lời TRONG 15 PHÚT